5 mẫu giầy thể thao được săn đón đầu cuối tháng 4/2017

Với phong cách trẻ trung, cá tính giầy thể thao đang là lựa chọn hàng đầu của thế hệ trẻ hiện nay. Các mẫu giày mới ra liên tục để phụ vụ nhu cầu cực cao của thị trường. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu giầy hấp dẫn nhất cuối tháng 4 năm 2017.

New Balance Made 1978 (Giá bán: 4,3 triệu)

giay the thao nam - new balance - sneakers- elle man 2

Dù mới được phát triển trong hai năm gần đây nhưng mẫu giày thể thao hoàn toàn mới của New Balance – Made 1978 chính là kết quả của kinh nghiệm thiết kế hàng thấp kỷ của thương hiệu này. Lấy cảm hứng từ mẫu NB classic 990 ra mắt 1978, Made 1978 là một mẫu low-top lifestyle x runner đáng chú ý được sản xuất từ da lộn và da thuộc cao cấp đục lỗ ở phần đỉnh cùng với đế Vibram cao cấp.

giay the thao nam - new balance - elle man 1

 

 Giày buộc dây thể thao Sanvado da lộn màu da bò (VA-276)

giày thể thao sanvado da lộn màu da bò (va-276)

Đôi giày buộc dây thể thao VA-276 màu da bò nổi bật với chất liệu da lộn, thiết kế mềm mại từng đường nét và đường viền chỉ quanh thân giày dập nổi, chắc chắn vô cùng. Giày được thiết kế và gia công hoàn toàn tại Việt Nam bằng chất liệu da thật 100% cao cấp mang thương hiệu Giày nam Sanvado.

Chanel Fabric & Suede Calfskin Sneakers

5 mẫu giày thể thao thịnh hành trên Instagram đầu năm 2016

Chanel Fabric & Suede Calfskin Sneakers – $950

5 mẫu giày thể thao thịnh hành trên Instagram đầu năm 2016

5 mẫu giày thể thao thịnh hành trên Instagram đầu năm 2016

Đôi giày có phần đế hơi thô nhưng đẹp nhờ điểm nhấn màu sắc ở phần đế và logo Chanel to in trên thân giày.

Giày satin hồng của Jil Sander

Điểm mặt 5 mẫu giày thể thao satin đẹp không kém giày mới ra mắt của Zara - Ảnh 1.

Mẫu giày hồng ngọt ngào đốn tim người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Là thương hiệu lớn, Jil Sander vẫn rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng của giới trẻ. Vì thế, khi họ cho ra mắt mẫu giày satin màu hồng ánh vàng này, ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi. Bên cạnh màu sắc trẻ trung thì phom dáng đơn giản cùng phần đế cao su cao cấp cũng chính là điểm mạnh của sản phẩm. Tuy nhiên, do được gia công tỉ mỉ nên giá của sản phẩm này cũng đắt hơn hẳn, hiện nó đang có giá 525 USD (gần 12 triệu VND).

Điểm mặt 5 mẫu giày thể thao satin đẹp không kém giày mới ra mắt của Zara - Ảnh 2.

Tuy nhiên, mức giá đắt đỏ của nó sẽ khiến nhiều người băn khoăn.

Adidas Ultra boost X

Đầu năm nay, adidas ra mắt siêu phẩm Ultra boost X. Đây là phiên bản giày chạy chuyên dụng hơn Ultra Boost với phần thân mới hoàn toàn, mỏng hơn, lòng bàn chân thoáng khí hơn. Phần gót giày cũng được làm nhỏ lại để giảm thiểu trọng lượng cũng như tập trung chính xác vào những vùng chân cần giữ cố định.

Sử dụng công nghệ vải dệt Primeknit đặc trưng của adidas, một lần nữa adidas Ultra boost X tiếp tục đốn tim các fan hâm mộ bởi thiết kế ôm gọn, dễ dàng thích nghi với sự thay đổi hình dáng bàn chân. Ultra boost X hiện là một trong số những đôi giày hot nhất, được giới trẻ săn lùng trong xuân hè 2017 này.

2. Adidas NMD
2. Adidas NMD